xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” ปลื้มคว้าชัยสายหิน ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลคอตต์
ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้า อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก แสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง และเพื่อนร่วมทีม หลังสามารถบุกไปคว้าชัยเหนือ โอแอ็ม ได้ถึงถิ่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง ดอร์ทมุนด์ ให้ดี แม้เพิ่งสะดุดแพ้ นาโปลี ไป 2-1

กองหน้าตัวทีมชาติอังกฤษ กดประตูขึ้นนำเบิกทางให้ “ปืนโต” เก็บชัยชนะเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแกร่งจากแดนน้ำหอม ถึง สต๊าด เวโลโดรม 2-1 ส่งผลให้ประเดิมสวยคว้าสามแต้มเต็มในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา พวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทีมที่แข็งแกร่ง และสร้างความกดดันให้เราเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายเราก็สามารถเอาชนะช่วงเวลาอันเลวร้ายเหล่านั้นมาได้”

“พวกเราทุกคนต้องใช้ความพยายามทุ่มเทสมาธิกับเกมอย่างเต็มที่ และหลังจากได้ลูกแรกมามันทำให้เล่นง่ายขึ้นและเริ่มควบคุมเกมได้ เราอยู่ในกลุ่มที่มีแต่ทีมแข็งแกร่ง การจะได้มาแต่ละแต้มมันช่างยากลำบาก และผมคิดว่า ดอร์ทมุนด์ ยังเป็นทีมที่อันตราย แม้พวกเขาจะเพิ่งปราชัยมาก็ตาม” อดีตหอก เซาแธมป์ตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น