xs
xsm
sm
md
lg

“ชิรูด์” ปลื้มฟอร์ม “โอซิล” ชูยกระดับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิวิเยร์ ชิรูด์
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้า อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ ออกโรงแสดงความชื่นชม เมซุต โอซิล เพื่อนใหม่ที่เพิ่งโยกจาก รีล มาดริด มาร่วมชายคา เอมิเรตส์ สเตเดียม ว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญที่จะมาทำให้เกมในแนวรุกมีประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสจบสกอร์ให้ทีมได้มากขึ้น

หัวหอกวัย 26 ปี ระเบิดฟอร์มหรูกดประตูล่าสุดของตัวเองให้ “ปืนใหญ่” ในนัดคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา และออกมาแสดงความชื่นชมดาวเตะเมืองเบียร์ ผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรว่า “โอซิล ทำให้ทุกอย่างดูเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยอมรับว่าเขาสุดยอด เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกโดยไร้ที่ติ”

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สุดท้ายเราก็เก็บชัยชนะมาได้ หลังจากที่เราพลาดการทำประตูในหลายๆ จังหวะ ผมคิดว่าเราควรได้อีกสอง ถึงสามประตู ด้วยซ้ำไป แต่ทว่าผู้รักษาประตูของ ซันเดอร์แลนด์ ก็ทำหน้าที่ของเขาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“โดยส่วนตัวผมรู้สึกยินดีมาก กับรูปเกมของเราในนัดล่าสุดที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นฟอร์มของเพื่อนใหม่ นั่นยิ่งทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกดี และอุ่นใจที่ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม” ชิรูด์ กล่าว

ทั้งนี้คาดว่า เวนเกอร์ เตรียมส่ง โอซิล ลงลุยศึกรายการใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นนัดแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปืนโต” ซึ่งจะมีคิวลงบู๊กับ มาร์กเซย ในวันพุธที่ 18 กันยายน นี้ รวมถึงรอยืนยันผลตรวจข้อเท้าของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อยืนยันตำแหน่งตัวจริง หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในนัดพบ ซันเดอร์แลนด์ ในเวทีพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น