xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ฟัน “โอซิล” ช่วยแต้มสีแนวรุกปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึง เมซุต โอซิล แข้งดังเมืองเบียร์ ที่ตัดสินใจโยกจากลีก ดังแดนกระทิงดุมาค้าแข้งในลีก เมืองผู้ดี ว่าจะสามารถมาเติมเต็มเกมในแนวรุกของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ดูมีชีวิตชีวาและมีสีสันมากขึ้น

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เตรียมอวดฝีเท้าภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปืนโต” ในนัดพบ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ให้บรรดาสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ที่รอชมกันอย่างใจจดใจจ่อได้เห็นฟอร์ม หลังโบกมือลา รีล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน มาร่วมชายคา เอมิเรตส์ สเตเดีม ด้วยราคาค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

อดีตปราการหลังวัย 35 ปี เปิดเผยผ่าน “สกาย สปอร์ต” สื่อดังจากเกาะอังกฤษ ว่า “หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลายฝ่ายออกมาวิจารย์อย่างหนักถึงกรณีที่เวทีพรีเมียร์ ลีก ไม่มีแข้งดังระดับแนวหน้าของโลกโยกมาค้าแข้งเลย แต่ทว่า โอซิล ก็สามารถมาตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี”

“เขาเป็นนักเตะที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับชั้นแนวหน้าของวงการลูกหนัง และเชื่อว่าเขาจะเป็นดั่งขุมกำลังหลักของ อาร์เซนอล อย่างแน่นอน ผมคิดว่ามันน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เห็นแนวรุกของ “ปืนใหญ่” ดูมีสีสันมากขึ้น จากทั้งสไตล์การเล่นของทั้ง โอซิล และ กาซอร์ลา”

“ผมชอบรูปแบบการเล่นของ กาซอร์ลา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาคุมเกมในแดนกลางและคอยขึ้นมาเติมเกมในแนวรุกได้ดี แต่คุณลองจินตนาการถึง โอซิล ที่เข้ามาเล่นในตำแหน่งนั้น ผมคิดว่าแฟนบอลต้องสนุกและตื่นตาตื่นใจไปกับสไตล์การเล่นของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้แน่นอน” คาร์ราเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น