xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” มั่นใจ “โอซิล” เขย่าพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส การันตีฝีเท้า โอซิล
เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ บาร์เซโลนา กล่าวอย่างมั่นใจว่า เมซุต โอซิล นักเตะคนใหม่ของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งย้ายมาช่วงซัมเมอร์ จะเขย่าวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้สั่นสะเทือน ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมสมัยอยู่กับ รีล มาดริด

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นข่าวฮือฮาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย หลังย้ายมาอยู่ป้อม “ปืนโต” ด้วยค่าตัวสถิติของสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) ทำเอาแฟน เดอะ กันเนอร์ส ตาลุกวาวและวาดฝันถึงการลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ด้าน เชส ฟาเบรกาส อดีตแข้ง อาร์เซนอล ที่เคยวัดฝีเท้ากับ โอซิล มาแล้วตอนอีกฝ่ายเล่นอยู่ที่สเปน มั่นใจว่าการเข้ามาของแข้งวัย 24 ปี จะช่วยยกระดับเกมรุกของ อาร์เซนอล และเขย่าพรีเมียร์ลีกให้สะเทือนด้วยฝีเท้าและสถิติแอสซิสต์สุดตะลึง 47 ลูก แบบเดียวกับที่ทำให้ มาดริด

“เขาจะต้องเอนจอยกับชีวิตในพรีเมียร์ลีกแน่ เพราะนี่คือลีกที่จะเปิดพื้นที่ให้ โอซิล แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่าหากคุณเปิดโอกาส เขาจะเล่นงานคุณแบบไม่ทันตั้งตัว เหมือนที่เราเจอตอนเขาเล่นให้ มาดริด จังหวะบอลสุดท้ายของเขาสุดยอดมาก นั่นคือของจริง” ฟาเบรกาส กล่าว

สำหรับ โอซิล มีคิวเปิดตัวครั้งแรกในสีเสื้อของ “ปืนโต” ในเกมบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ที่ สเตเดียม ออฟ ไลฟ์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในช่วงกลางสัปดาห์นี้
แฟนๆรอชมลีลาเต็มแก่
กำลังโหลดความคิดเห็น