xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ถึงถิ่นปืน จ่อตัวจริงกู้วิกฤตแข้งเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ถึงถิ่น ปืนโต แล้ว
เมซุต โอซิล กองกลางใหม่ถอดด้ามทีมชาติเยอรมัน เดินทางถึงสนามซ้อม ลอนดอน คอลนีย์ ของ อาร์เซนอล ต้นสังกัดใหม่ประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรก โดยเตรียมลงสนามเกมที่จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เพื่อกู้วิกฤตแข้งที่เจ็บกันระนาว

โอซิล ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติใหม่ของ อาร์เซนอล 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเหินฟ้าไปช่วย เยอรมนี ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป แต่ล่าสุดเดินทางมายังกรุงลอนดอนเป็นครั้งแรก เพื่อเจอกับเพื่อนร่วมค่ายใหม่แล้ว

โอซิล จะลงซ้อมอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ กับเพื่อนประจำค่าย เอมิเรตส์ สเตเดียม แน่นอนว่าโอกาสที่กองกลางวัย 24 ปี จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงๆ วันเสาร์นี้ค่อนข้างสูง เพราะ โทมัส โรซิคกี กองกลางสาธารณรัฐเช็ก ก็เจ็บกลับมาจากรับใช้ชาติ

นอกจาก โรซิคกี แข้ง อาร์เซนอล ที่บาดเจ็บ รายชื่อยาวเป็นหางว่าวไม่ว่าจะเป็น โทมัส แฟร์มาเลน (กองหลัง) มิเกล อาร์เตตา (กองกลาง) อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ปีก) ลูคัส โพดอลสกี (แนวรุก) อาบู ดิอาบี (กองกลาง) และ ยายา ซาโนโก (กองหน้า)
โอซิล (ขวา) แชะกับ แชมเบอร์เลน
คนนี้ขาดไม่ได้ โพดอลสกี (ซ้าย)
เพิ่งกระชากลากเลื้อยช่วยเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น