xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยิ้มได้ “แฟร์มาเลน” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส แฟร์มาเลน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเมืองน้ำหอมของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาแสดงความเห็นถึง โทมัส แฟร์มาเลน กองหลังชาวเบลเยียม ที่หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาช่วยเสริมความแกร่งในแนวรับของทีม หลังเจ้าตัวประสบปัญหาเจ็บหลังรบกวนจนต้องพักแข้งยาวมาก่อนหน้านี้

แข้งวัย 27 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหลังที่ทำให้ต้องพักแข้งยาว และกลับมาเรียกความฟิตติดรายชื่อตัวสำรองนัด “ปืนโต” ลงฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ในสังเวียนพรีเมียร์ ลีก เมื่อเสาร์ ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาเพิ่มตัวเลือกให้ เวนเกอร์ ได้เรียกใช้เพื่ออุดช่องโหว่ในแดนหลัง

ยอดเทรนเนอร์แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เปิดเผยผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรว่า “เขา (แฟร์มาเลน) เป็นผู้เล่นที่ยืนตำแหน่งกองหลังได้ดี และทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมต้องการปราการหลังที่เล่นได้ทั้งเท้าซ้าย และเท้าขวา นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมต้องการเลือกใช้ โทมัส”

“ผมคิดว่าเขาเป็น เซ็นเตอร์แบ็ก ฝีเท้าเยี่ยมคนหนึ่ง ที่มากความสามารถ เพียบพร้อมและมีทักษะเฉพาะตัวที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะประสบการณ์ในจังหวะอ่านเกมที่เขามักทำได้เฉียบขาดเสมอ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ก็ต้องยอมรับว่า บาการี ซานญา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่แข่งของเขา ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีในทุกๆ เกมที่ผ่านมา และโชว์ผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ทำให้วางใจได้ว่าตอนนี้ว่าเรามีแนวรับที่ยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลรองต์ กอสเซียลนี ก็เป็นอีกสองเซ็นเตอร์ แบ็ก ทางเลือกของ เฮดโค้ชวัย 63 ปี ที่จะส่งลงทำหน้าที่รับใช้สโมสรต้นสังกัด ในนัดที่จะลงฟาดแข้งกับ มาร์กเซย ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 18 กันยายน นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น