xs
xsm
sm
md
lg

“กอสเซียลนีย์” ได้ใจ!! เมินซบบาร์ซา-เสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสเซียลนีย์ (แดง)
โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ได้ใจสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” เต็มๆ เมื่อมีรายงานว่าพร้อมปัดย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก เพื่ออยู่สวมยูนิฟอร์ม “ปืนโต” อาร์เซนอล ต่อไปในฤดูกาลหน้า

สเตฟาน กูร์บัวส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ กอสเซียลนีย์ เพิ่งออกมายืนยันว่าแข้งวัย 27 ปี มีรายชื่อติดโผ 3-4 คนที่ บาเยิร์น มิวนิก ทริปเปิลแชมป์จากเยอรมนีฤดูกาลที่แล้วและ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังโลกของสเปน อยากได้ตัวไปเสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) ให้พิจารณา

อย่างไรก็ตามมีรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์จอมล้วงลูกของอังกฤษว่า กอสเซียลนีย์ คุยเปิดอกกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล แล้ว พร้อมยืนยันว่ามีความสุขกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล คว้า กอสเซียลนีย์ มาจาก ลอริยองต์ เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 368 ล้านบาท) ลงเล่นไป 119 นัดตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมารวมทุกรายการยิงได้ 10 ประตู พร้อมก้าวไปติดธงทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่

ที่ผ่านมา อาร์เซนอล เสียนักเตะกำลังสำคัญทุกซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซ์ ซง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี โดย เวนเกอร์ ต้องการที่จะปล่อย โทมัส แฟร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียมออกไปมากกว่า เนื่องจาก กอสเซียลนีย์ จับคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ได้อย่างลงตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น