xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชมแข้งปืนฮึดจนได้ไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนโต ได้ไป ชปล. จนได้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงชมแข้ง “ปืนโต” ทุกคนที่พยายามสู้กันอย่างเต็มที่จนสามารถเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมคว้าสิทธิลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

ประตูชัยของจากลูกฮาล์ฟ-วอลเลย์ของ โลร็องต์ กอสเซียลนี ในช่วงครึ่งหลัง กลายเป็นประตูสำคัญช่วยให้ “ปืนโต” เชือด “สาลิกาดง” 1-0 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แถมยังยึดอันดับ 4 มี 73 แต้ม ได้ไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์สมใจอยาก ส่วน สเปอร์ส ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 แต่แต้มไม่พอ ต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก แทน

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สามารถคว้าสิทธิไปเล่นถ้วยยุโรปได้สำเร็จ หลังต้องขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่าง สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน มาตลอด ก่อนเป็นทีมของตนที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือคู่แข่งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

กุนซือเลือดเฟรนช์ เผยว่า “ผมภูมิใจกับสปิริตของทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทุกสิ่งที่เราต้องเผชิญหน้าระหว่างฤดูกาล ผมบอกนักเตะอยู่หลายครั้งให้พยายามกันอย่างเต็มที่ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา และในที่สุด ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่ายอดเยี่ยม และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับฤดูกาลหน้า”

“เราอยู่ห่างจาก ท็อตแนม พอสมควร โดยเฉพาะตอนที่แพ้พวกเขาที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่หลังจากนั้นพวกเราก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และกลับมาเก็บแต้มได้ถึง 73 แต้ม ถือว่าดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว และนั่นคือสิ่งที่ผมบอกอยู่เสมอว่าทำไมจึงเชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาคว้าอันดับ 4 ได้” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น