xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ชอบใจ! “พาร์ดิว” อาสาดับฝันปืนไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์ดิว ลั่นขอชนะในเกมสุดท้าย
อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอทำลายความฝัน อาร์เซนอล ที่หวังจะคว้าตั๋วฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ใบสุดท้ายในฤดูกาล นี้ด้วยการกระตุ้นลูกทีมให้ออกไปเล่นเต็มที่ละพยายยามคว้าชัยให้ได้ในเกมที่ทั้งคู่มีคิวจะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. นี้

“สาลิกาดง” ที่เพิ่งลอยตัวจากการตกชั้นจากเกมที่พวกเขาเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่มีลุ้นอะไรแล้วแสดงสปิริตเต็มที่หวังทำแสบเปิดรังพิชิต อาร์เซนอล ให้ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการพังความฝันการไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าของทีม “ปืนใหญ่” ไปในตัว

โดย ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการชนะบุกไปชนะพลพรรค “ทูนอาร์มี” ให้ได้ในถิ่น “เซนต์ เจมส์ปาร์ค” เพื่อการันตีการไปเล่นแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยไม่ต้องสนใจผลคู่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่รั้งอันดับ 5 ณ เวลานี้ และมีคะแนนจี้ติด “กันเนอร์ส” เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี อลัน พาร์ดิว ชี้ลูกทีมตนเองจะพยายามเล่นเต็มที่และหวังจะเป็นผู้ชนะในเกมสุดท้ายให้ได้เพื่อปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลตนเอง “มันเป็นก้าวที่สำคัญ และไม่ใช่แค่เรื่องการสู้กันของนักเตะเท่านั้น ตอนนี้เราต้องการมุ่งมั่นกับเกม เราเล่นแบบไม่มีความกดดัน และหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราจะแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น