xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” กระตุ้นไก่สู้เพื่อตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส กระตุ้นลูกทีมข้างสนาม
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้มีความเชื่อมั่นและสู้อย่างเต็มที่ในการคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า แม้เพิ่งบุกไปยันเสมอ เชลซี คู่แข่งแย่งตั๋วอีกใบไป 2-2 เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

ลอนดอน ดาร์บี แมตซ์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สิงห์บลูส์” ขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่เป็นพลพรรค “ไก่เดือยทอง” ที่ฮึดสู้ไล่ตีเสมอได้จากประตูของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ กิลฟี ซิกูร์ดสสัน ควักแต้มกลับบ้าน และจี้ อาร์เซนอล อันดับ 4 เหลือแต้มเดียวเท่านั้น

หลังเกม อังเดร บียาส โบอาส นายใหญ่ของ สเปอร์ส เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมพอสมควร โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องดีที่เราเรียกจังหวะและฟอร์มที่ดีกลับมาสู่เกมได้ในครึ่งหลัง 1 แต้มที่ได้มา ถือเป็นตัวชี้วัดว่าจากนี้ไม่ควรหวังให้ทีมอื่นทำแต้มหลุดมืออีกแล้ว แต่เราต้องพึ่งตัวเอง”

“ในพรีเมียร์ลีก ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ แต่เราต้องเชื่อมั่นว่าต้องทำได้ ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือทำงานของเราต่อไป และหวังว่าทีมหนีตกชั้นที่ อาร์เซนอล และ เชลซี จะต้องเจอในช่วง 2 เกมสุดท้าย จะช่วยให้เรายังมีความหวัง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้” กุนซือเลือดโปรตุกีส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น