xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ตีปีกลุ้น “เบล” ฟิตลงฉะเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเรธ เบล มีสิทธิ์ฟิตทันบู๊ เรือใบ
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มีแววได้รับข่าวดีเมื่อ แกเรธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งของทีมอาจจะฟิตทันลงสนามช่วยทีมทึกศึก พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ หลังจากเริ่มกลับมาลงซ้อมได้เมื่อกลางสัปดาห์

ปีกตัวทีมชาติเวลส์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ บาเซิล และต้องหมดสิทธิลงช่วยทีมเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ แต่เริ่มกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจจะเรียกความฟิตเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ อังเดร บียาส-โบอาส ในเกมกับ “เรือใบสีฟ้า” วันอาทิตย์นี้

โดย นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความหวังว่า ลูกทีมคนเก่งจะกลับมาทันเกมสำคัญ แต่ยังต้องรอการตัดสินใจอีกครั้ง “เขาเริ่มกลับมาซ้อมได้อาการเจ็บดีขึ้นตามลำดับ และมีโอกาสดีที่จะลงช่วยทีม แต่ทุกอย่างยังต้องรอการตัดสินใจ ซึ่งผมคิดว่ามันจะไม่มีปัญหาแน่นอน”

ทั้งนี้ ฟอร์มของ เบล ถือเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ “ไก่เดือยทอง” ทำผลงานเกาะกลุ่มลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปถึง 22 ประตูในซีซันนี้ และล่าสุด ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ เป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น