xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” เชียร์ผีขยี้สิงห์เพื่อตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เชียร์ผีอยู่ห่างๆ
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ออกโรงเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เชลซี ทีมเก่าของตัวเองในพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อโอกาสพา “ไก่เดือยทอง” ซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เชลซี เพิ่งคว้าตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หลังเอาชนะ บาเซิล ด้วยผลรวมสองนัด 5-2 ทว่าก่อนเผชิญหน้า เบนฟิกา ในรอบชิงวันที่ 15 พ.ค. “สิงห์บลูส์” กลับมาเจองานหนักในพรีเมียร์ลีก คือเกมเยือน “ผีแดง” ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. นี้

ด้าน อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ที่เห็นว่าอดีตทีมเก่ายังล้าจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์ คาดหวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โชว์ฟอร์มถล่ม “สิงห์บลูส์” คู่แข่งแย่งตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ราบคาบ แม้ “ผีแดง” ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้วก็ตาม

โดย โบอาส เปิดเผยว่า “นักเตะที่ได้แชมป์ไปแล้ว ก็ต้องการที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกมต่อจากนี้ เชลซี ต้องเจองานหนัก แถม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมระดับหัวตาราง เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีมที่มีความกระหายในชัยชนะอยู่เสมอ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะทำอะไรบ้างในเกมนี้”

“สำหรับสถานการณ์นี้ หากเป็นผม สมัยคุม ปอร์โต แม้จะคว้าแชมป์ลีกไปแล้วแต่ช่วง 5 สัปดาห์สุดท้ายของลีกเรากวาดชัยชนะได้ทั้งหมด เพื่อเป็นการทำสถิติใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น และผมหวังว่าทุกอย่างที่ผมตั้งความหวังเอาไว้ มันจะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้” กุนซือ ไก่เดือยทอง กล่าว

เชลซี เวลานี้นั่งอันดับ 3 ของตาราง มี 65 แต้ม นำหน้า อาร์เซนอล อันดับ 4 อยู่แต้มเดียว ขณะที่ สเปอร์ส ตามหลัง “สิงห์บลูส์” 3 แต้ม อยู่ที่ 5 ของตาราง ถือเป็น 3 ทีมสุดท้ายที่กำลังลุ้นคั่วสิทธิ์ลงเตะถ้วยบิ๊กเอียร์ ปีหน้า
ลุ้นป๋าเปิดเกมถล่มสิงห์ย่อยยับ
กำลังโหลดความคิดเห็น