xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เสียงแข็ง 60 ล้านป.ก็ไม่ขาย “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งเหมา 2 รางวัลจาก พีเอฟเอ
อังเดร บียาส-โบอาส เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันไม่มีวันปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งชาวเวลส์ ออกไปจากทีมแน่นอน แม้ว่าจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และอาจได้ข้อเสนอกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) จาก รีล มาดริด

เบล ที่ระเบิดฟอร์มเก่งกับ สเปอร์ส ยิง 19 ประตูจาก 29 แมตช์ในลีก เพิ่งผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าว เป็นรางวัลส่วนตัวรายการที่ 3 ของฤดูกาลนี้ต่อจากแข้งยอดเยี่ยมและแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ และกำลังได้รับคยวามสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง รีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพในซีซันหน้า

โดยก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตตำนานเพลเมเกเกอร์ฝรั่งเศส ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เป็นอีกเสียงที่ออกมาสนับสนุนให้ต้นสังกัดเก่าของตนเอง ให้ตัดสินใจควักกระเป๋าซิวตัวปีกตัวจี๊ดรายนี้มาร่วมทีมด้วย โดยชี้ว่าจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม โบอาส ได้ตอบกลับไปเรียบร้อย และยืนยันว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ให้ทีมไหนๆ แม้ว่าทีมจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูโรปใบใหญ่ในซีซันหน้า หรือได้รับข้อเสนอก้อนโตกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ก็ตาม

“ไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไหร่ นักเตะของเราจะไม่ออกไปไหนแน่นอน เพราะว่าเราต้องการเก็บสตาร์ไว้และไล่ล่าความสำเร็จกันต่อในฤดูกาลหน้า สโมสรจะต้องก้าวต่อไป และ เบล จะอยู่ที่นี่ไม่ว่าทีมจะได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หรือไม่ก็ตาม” นายใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าว
โบอาส ไม่อยากเสียสตาร์ของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น