xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เนื้อเต้น “มู” จ่อคัมแบ็กผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส รอดู มูรินโญ คัมแบ็ค
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เผยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก โชเซ มูรินโญ กุนซือเลือดโปรตุกีส จะกลับมาทำงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในอนาคต พร้อมกระตุ้นลูกทีมอย่าทำพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลุดมือในโค้งสุดท้าย

กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงสัปดาห์นี้ หลังสื่ออังกฤษกระพือข่าวว่า มูรินโญ ที่ไม่มีความสุขกับหน้าที่การงานกับ รีล มาดริด เตรียมย้ายกลับมาคุม สิงห์บลูส์ แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาหยอดว่า อยากทำงานกับ เชลซี อีกครั้ง

ด้าน อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ สเปอร์ส เผยรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ยินข่าวว่าคนคุ้นเคยสมัยทำงานที่ ปอร์โต จะกลับมาที่เมืองผู้ดี โดยกล่าวว่า “เขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อปของโลก หากเขาบอกว่าต้องการกลับมาที่อังกฤษ แน่นอนว่าคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน รวมถึงผมด้วย”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกระตุ้นลูกทีมพยายามร่วมมือกันคว้าชัยในเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือ เพื่อการันตีโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังสถานการณ์ในตารางล่าสุด “ไก่เดือยทอง” อยู่อันดับ 4 มี 54 แต้ม นำ อาร์เซนอล อันดับ 5 อยู่ 4 แต้ม

“เราต้องช่วยกันทำผลงานในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้ เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ นั่นคือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ความพ่ายแพ้ในลีก 2 นัดหลังสุดถือเป็นความเสียหาย แต่ก็ยังไม่เลวร้าย หากเราทำได้ดีในอีกหลายเกมข้างหน้า” โบอาส กล่าว
มู เตรียมกลับบ้านเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น