xs
xsm
sm
md
lg

ปืนบอด “วิลเชียร์-ธีโอ” ชวดฟัดเรดดิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์-วัลคอตต์ อดฟาดเกือกกับเรดดิง
แจ๊ค วิลเชียร์ และ ธีโอ วัลคอตต์ สองแนวรุกคนสำคัญของ อาร์เซนอล หมดสิทธิลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านชน เรดดิง ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ จากการเปิดเผยของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม

ปืนโต อยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 50 แต้ม ตาม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ คู่อริที่อยู่พื้นที่ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 4 แต้ม วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เจอ “เดอะ รอยัลส์” เพื่อลุ้นเก็บแต้มจี้ “ไก่เดือยทอง” ทว่าโชคร้ายเมื่อสองตัวหลักอย่าง วิลเชียร์ และ วัลคอตต์ ลงสนามไม่ได้

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอลเผยว่า วิลเชียร์ ยังต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์หลังเจ็บข้อเท้าในเกมดาร์บีกับ ไก่เดือยทอง ส่วน วัลคอตต์ เจ็บกล้ามเนื้อกระดูกเชิงกรานกับทีมชาติอังกฤษ โดยกล่าวว่า “วิลเชียร์ ยังลงเล่นไม่ได้ ส่วน วัลคอตต์ เจออุบัติเหตุจากเรื่องที่เกิดขึ้น”

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ยังมั่นใจว่า ในช่วงเวลาที่เหลืออีก 9 นัดต่อจากนี้ ทีมของตนจะเร่งฟอร์มโกยแต้มผ่านเข้าไปเล่นควอลิฟายถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ในฤดูกาลหน้า “ยังเหลืออีก 9 เกมที่ต้องเล่น เป็น 5 เกมในบ้าน และ 4 เกมนอกบ้าน สิ่งที่เราแสดงให้เห็นกับ บาเยิร์น มิวนิค และ สวอนซี บ่งบอกว่าเรามีโอกาสที่จะกลับขึ้นท็อปโฟร์ได้”

“เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำงานร่วมกับเพื่อสโมสรแห่งนี้ และตอนนี้ก็เป็นโอกาสดีที่เราต้องไขว่คว้ามันมาให้ได้ หากเราเล่นได้ดีตามแนวทางของเราก็ถือว่ายอดเยี่ยม โดยที่ไม่ต้องสนใจกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ แม้แต่นิดเดียว” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น