xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยัน “วิลเชียร์” คัมแบ็กปลายเดือนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ จ่อคืนสนามเร็วเกินคาด
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เผยข่าวดีให้แฟน “ปืนโต” ชื่นใจว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ แจ๊ค วิลเชียร์ แข้งไซส์เอสประจำถิ่นไม่ได้ร้ายแรงตามที่สื่อนำเสนอ และคาดว่าอาจคัมแบ๊คลงสนามได้อีกครั้งในเกมปะทะ เรดดิง ปลายเดือน มี.ค.นี้

จอมทัพเลือดผู้ดี ชวดลงสนามตั้งแต่เกมลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่แพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บจนไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน และ มอนเตเนโกร ทำให้สื่อคาดการณ์ว่า วิลเชียร์ อาจต้องปิดเทอมยาว

แต่ล่าสุด โฆษกประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่าอาการของเจ้าตัวไม่ร้ายแรงมาก และกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันสำหรับเกมกับ เรดดิง ในช่วงปลายเดือน โดยกล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่ต้องเปลี่ยนสำหรับการรักษาตัวของ แจ๊ค อาการของเขาไม่หนักมาก เขาขอหยุดพักและซ้อมเบาๆ ซึ่งคาดว่ามีโอกาสคืนสนามในบ้านเราปลายเดือนนี้”

อาร์เซนอล เวลานี้อยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 50 แต้ม ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่อริร่วมเมืองที่อยู่อันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม โดยหาก “ปืนโต” เก็บชัยเหนือ “เดอะ รอยัลส์” ก็จะมีโอกาสลุ้นเบียด “ไก่เดือยทอง” ซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าในช่วงบั้นปลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น