xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยวบไร้ “วิลเชียร์” ฟัดเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน
อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักราว 3 สัปดาห์ ทำให้พลาดลงสนาม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ บาเยิร์น มิวนิก คืนวันพุธที่ 13 มี.ค.นี้

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ที่ต้องการพลิกสถานการณ์จากการปราชัยคาบ้านต่อ “เสือใต้” 1-3

จากเหตุดังกล่าวร้อนถึง รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะต้องยกพลเยือน ซาน มาริโน กับ มอนเตเนโกร จ่าฝูงของกลุ่ม 8 ระหว่างวันที่ 22 และ 26 มี.ค.

ทว่า อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ยังคงมั่นใจลูกทีมคนสำคัญจะพลาดลงเล่นพรีเมียร์ชิปเพียง 1 นัด โดยกล่าวว่า “วิลเชียร์ มีอาการข้อเท้าอักเสบ เขาจะไม่ได้ลงเล่นกับ บาเยิร์น, สวอนซี รวมทั้งแมตช์ของ ทีมชาติอังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นพรีเมียร์ ลีก เพียง 1 เกม จากนั้นก็จะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ เราจะประคบประหงมเขาอย่างช้าๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น