xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” เนื้อเต้น “วิลเชียร์” คัมแบ็กสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับตนรู้สึกตื่นเต้น เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ คัมแบ็กสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมยกย่อง เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งจากอาร์เซนอล จะเป็นกำลังสำคัญของประเทศในอนาคต

วิลเชียร์ จ่อรับหมวกทีมชาติเป็นใบที่ 7 เมื่อพลพรรค “สิงโตคำราม” เตรียมเปิดสนามเวมบลีย์ เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล อดีตตแชมป์โลก 5 สมัย ในคืนวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งสตาร์วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ “ปืนใหญ่” นับตั้งแต่พักแข้งตลอดฤดูกาล 2011-12 เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่าและข้อเท้า

ขณะเดียวกัน กัปตันทีม “เดอะ ทรี ไลออนส์” เผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นที่มี โกลเดนบอยแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดียม กลับมามีรายชื่ออยู่ในทีมของ รอย ฮอดจ์สัน หลังห่างหายจากการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับชาติเป็นเวลาหลายเดือน เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

กองกลางขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กล่าว “หาก แจ็ค วิลเชียร์ พร้อม เขามีความสามารถเพียงพอที่จะเป็นนักเตะชั้นนำของ อังกฤษ และ อาร์เซนอล ผู้จัดการทีม ตัวผม และผู้เล่นคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัวต่างตื่นเต้นที่เขากลับมา”

“เขามีช่วงเวลาที่เลวร้ายเนื่องจากการบาดเจ็บ และผมรุ้สึกเห็นใจเขา เพราะผมก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาก่อน ขอให้เขาโชคดี หากเขาสามารถหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บในอนาคต และสามารถลงสนามอย่างต่อเนื่อง” แข้งวัย 32 ปี ทิ้งท้าย
สตีเวน เจอร์ราร์ด
แจ็ค วิลเชียร์ (กลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น