xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” กระตุ้นปืนห้ามทำแต้มหล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวั่นปืนหลุดท็อปโฟร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กระตุ้นลูกทีมห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาดในช่วงโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก หากหวังคว้าตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในซีซันหน้า หลังเพิ่งนำทีมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

“ปืนโต” ทำ 3 แต้มหลุดมือ หลังทำเสียจุดโทษก่อนโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตลูกน้องเก่าตีเสมอท้ายครึ่งแรก ทำให้ลูกทีมของ เวนเกอร์ หล่นไปอยู่อันดับ 4 มี 64 แต้ม ตามหลัง เชลซี อันดับ 3 อยู่ 1 แต้ม และนำคู่แข่งแย่งตั๋วที่มีเกมให้เล่นมากกว่าอย่าง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 2 แต้ม

โดยหลังเกม กุนซือเลือดเฟรนช์ สะกิดลูกทีมช่วงท้ายซีซันห้ามทำแต้มหลุดมืออีก โดยกล่าวว่า “ไม่มีที่ว่างให้เราทำแต้มหลุดมืออีกต่อไปแล้ว แม้ว่าทีมอื่นจะอยู่ในสถานการณ์ และตำแหน่งใกล้เคียงกัน แต่ถ้าเราคว้าชัยในเกมที่เหลือก็ถือว่าเพียงพอ และผมมั่นใจว่าเราต้องทำได้”

“เกมนี้เราพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ตั้งแต่นาทีแรกจนสิ้นเสียงนกหวีด ถือเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ เราทุ่มเทกันเต็มที่แต่สุดท้ายเมื่อจบเกมมันน่าเสียใจที่ต้องยอมรับการเสียประตูที่เกิดขึ้น นั่นคือเรื่องที่เสียหายที่สุดในเกมนี้” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น