xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งปืนได้แค่เจ๊าทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งปืนได้แค่เสมอ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยรู้สึกเสียดายหลังทีมทำได้เพียงเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่า “ปืนโต” จะรักษาตำแหน่งท็อป 4 และคว้าตั๋วลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เหมือนเดิม

“ปืนโต” มีโอกาสฉีกแต้มหนี เชลซี และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ คู่แข่งแย่งตัว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในเกมนี้ ทว่า สุดท้ายทำได้เพียงเสมอกับ “ทอฟฟี” แบบไร้สกอร์ และเก็บได้แค่แต้มเดียว แม้มีโอกาสเข้าทำมากมายจนน่าจะเป็นฝ่ายกำชัยในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็ตาม

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เผยว่า “เราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่เรายังอยู่ในอันดับที่ดีในการลุ้นท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก วันนี้เรามีโอกาสเข้าทำมากมาย และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเสียดาย อย่างไรก็ตาม ผมยังเชื่อว่าพวกเรายังแข็งแกร่ง และมั่นใจว่าจะเล่นได้ดีในเกมต่อไป”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังเผยอย่างต่อเนื่องว่า ตนไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของ นีล สวาร์บริค ที่นิ่งเฉยในจังหวะที่ ดารอน กิบสัน กองกลางของเอฟเวอร์ตัน วิ่งไปกระแทก ธีโอ วัลคอตต์ อย่างรุนแรงโดยไม่ได้รับโทษใบแดงแต่อย่างใด

“ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ไม่เหมาะสมในช่วงครึ่งแรก แต่เราก็ปรับตัวได้ดี สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องอันตราย แต่ก็พยายามเข้าใจว่านั่นคือส่วนหนึ่งของเกม ผมไม่อยากโทษนักเตะของเอฟเวอร์ตัน แต่ก็ต้องยอมรับว่า กรรมการตัดสินใจได้ถูกต้องจริงๆ” เวนเกอร์ ประชดทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น