xs
xsm
sm
md
lg

“รูรา” ยัน “บาร์ซา” ไม่ยกธงหลังพ่ายเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูรา ขอแก้มือนัด 2
ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยืนยันนักเตะของตนไม่มีวันยอมแพ้ หลังบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิก หมดรูป 0-4 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา

แชมป์ป้ายแดง บุนเดสลีกา พิชิต อาคันตุกะจากแคว้นกาตาลัน อย่างง่ายดาย จากการซัด 2 ประตูของ โธมัส มุลเลอร์ รวมทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และ มาริโอ โกเมซ ทำให้ “บาร์ซา” ปราชัยด้วยสกอร์ถล่มทลายในฟุตบอลยุโรป และต้องพึ่งปาฏิหาริย์เท่านั้น หากหวังย่างเท้าสู่ เวมบลีย์ รอบชิงชนะเลิศ

มือขวาของ ติโต บิลาโนบา กล่าว “เราต้องลงเล่นในนัดที่ 2 และพยายามเอาชนะ เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เราขาดความสดในการเผชิญหน้ากับพวกเขา ซึ่งเป็นบางอย่างที่เราต้องแก้ไข เราไม่ได้เล่นแย่อะไรมากมายในครึ่งแรก แต่เมื่อพวกเขายิงประตูที่ 2 อย่างรวดเรร็ว นั่นคือเรื่องยาก”

“เราไม่เห็นสถานการณ์ใดที่เราจะกลับมาได้ หลังพักครึ่ง เรารู้มันเป็นช่วงเวลายากลำบาก บาเยิร์น มิวนิก ควรได้รับการแสดงความยินดี พวกเขาเล่นอย่างยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่นักเตะมีสภาพร่างกายฟิตมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า เราครองบอลได้ช่วงครึ่งแรก แต่ก็ทำอะไรพวกเขาไม่ได้” รูรา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น