xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” สนล่า “บีญา” เข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา ยังมีอนาคต
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาคว้าตัว ดาบิด บีญา สุดยอดกองหน้าของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยังเชื่อมั่นในศักยภาพของเจ้าตัวแม้ว่าโดนจับนั่งสำรองกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บ่อยครั้งก็ตาม

กองหน้าวัย 31 ปี ยิงไปแค่ 9 ประตู เท่านั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากปัญหาฟอร์มตกทำให้ต้องใช้ชีวิตที่ม้านั่งสำรองบ่อยกว่าลงสนาม ปัจจุบัน ตกเป็นข่าวกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์ โดยมี อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจอยู่

แต่ล่าสุด “ไก่เดือยทอง” ของ อังเดร บียาส-โบอาส ก็เป็นอีกทีมที่ต้องการได้ตัวดาวยิงทีมชาติสเปนมาใช้งาน โดยกุนซือเลือดโปรตุกีส ยังมั่นใจฟอร์มของ บีญา แม้ไม่ค่อยได้ลงสนาม โดยกล่าวว่า “เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก”

“เรามีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากสำหรับการหาผู้เล่นมาเสริมทีม นับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว คุณจะมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นถึงนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ต้องมุ่งสมาธิถึงการคว้าอันดับ 4 เป็นหลัก จากนั้นค่อยว่ากันอีกที” โบอาส กล่าว

สำหรับ สเปอร์ส มีข่าวเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้อีกฝ่ายพิจารณา ถือเป็นจำนวนเงินที่มากกว่า อาร์เซนอล ยื่นไป 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ซึ่งทาง ไก่เดือยทอง มั่นใจว่าหากคว้าสิทธิลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาได้โอกาสคว้าตัว บีญา คงไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อม
โบอาส เล็งคว้าดาวยิงของสเปนมาใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น