xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” แฮปปี “ไก่” ยังมีลุ้นตั๋วยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ขอสู้จนถึงเกมสุดท้าย
อังเดร บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยตนเองมีความสุขที่ “ไก่เดือยทอง” ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ลีก ใบสุดท้าย หลังโชว์ฟอร์มพลิกกลับมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

“ไก่เดือยทอง” ถูก สตีเฟน เอ็นซอนซี โขกประตูนำตั้งแต่ช่วง 3 นาทีแรก ก่อนจะมาได้ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ยิงประตูตีเสมอในนาที 20 และช่วงท้ายเกมเป็น เอมานูเอล อเดบายอ ซัดประตูชัยช่วง 10 นาทีท้าย ให้ สเปอร์ส บุกชนะ “ช้างปั้นหม้อ” 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม แซงหน้า อาร์เซนอล ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และยังมีลุ้นตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ลีก ใบสุดท้าย แม้จะแข่งมากกว่าทีม “ปืนใหญ่” ก็ตาม

หลังเกม “เอวีบี” ออกอาการเป็นปลื้มที่ต้นสังกัดกลับมาคว้า 3 แต้มสำคัญ และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า “เรายังอยู่ในเส้นทาง และมีโอกาสไปเล่นแชมเปียนส์ลีก นั่นคือเป้าหมายของเรา และต้องสู้กันให้ถึงที่สุดในเกมสุดท้ายที่จะได้เล่นในบ้าน ส่วน อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราหวังว่าพวกเขาจะสะดุดได้บ้าง”

ขณะเดียวกัน กุนซือโปรตุกีสเอ่ยปากชมลูกยิงสุดสวยของ เดมพ์ซีย์ ที่พาทีมกลับมาตามตีเสมอได้เร็ว โดยชี้ว่า แนวรุกชาวอเมริกันควรจะได้รับคำชมมากกว่านี้ เขาทำงานหนักให้แก่ทีม และเล่นได้สมบูรณ์แบบ “เราเล่นได้เด็ดขาดในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงหรือจ่าย และควรจะได้รับการยกย่องมากกว่านี้”
เดมพ์ซีย์ ซัดประตูสุดสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น