xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เตือนคู่แข่งปืนพร้อมชิงตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ มั่นใจลูกทีมทำได้ตามเป้า
อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ประกาศเตือนคู่แข่งว่า ลูกทีมของตนพร้อมสำหรับการชิงพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกพิชิต ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่าออกจากถิ่ล ลอฟตัว โรด จากประตูชัยตั้งแต่ 20 วินาทีแรกของ ธีโอ วัลคอตต์ ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ทำผลงาน ชนะ 6 เสมอ 2 จาก 8 นัดล่าสุด กุมความได้เปรียบเหนือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เชลซี อยู่ 2 แต้ม

3 สโมสรชื่อดังแห่งเมืองหลวง ต่างได้รับการคาดหมายว่าจะต้องช่วงชิงท็อปโฟร์ สำหรับ 2 ที่นั่งสู่ แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง “ปืนใหญ่” และ สเปอร์ส ต่างเก็บชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ เป็นเหตุให้ทุกสายตาจับจ้องที่เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. นี้

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก เผยถึงความกดดันการแย่งอันดับ 1 ใน 4 ว่า “ผมไม่รู้มันมากแค่ไหน แต่มันทำให้คุณอยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะคุณต้องได้ผลการแข่งขันที่ดี เราทำได้ เราพร้อมจะต่อสู้ และนักเตะของเรามีความมุ่งมันอย่างสูง เรากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี”

“แน่นอนเรามีจุดเปลี่ยน หากคุณพิจารณาคะแนนที่เราทำได้เทียบกับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เรากำลังพยายาม และเราเก็บแต้มอย่างต่อเนื่อง เกมเยือนหรือเกมเหย้า เราเอาชนะคู่แข่งได้ทุกๆ แห่ง ที่ฟูแลม, ซันเดอร์แลนด์, สวอนซี, ควีนสปาร์ก และดาร์บี แมตช์ มันยากที่จะเอาชนะ” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น