xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ไป! “แฟร์มาเลน” ยันสู้ต่อในถิ่นปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ขออยู่กับปืนต่อ
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลัง อาร์เซนอล เผยว่าชีวิตยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด พร้อมยืนยันขอปักหลักสู้ทวงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังมีข่าวเตรียมถูกโละออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แผงหลังทีมชาติเบลเยียม ออกสตาร์ทซีซันที่ผ่านมากับต้นสังกัดด้วยตำแหน่งตัวจริงพร้อมปลอกกัปตันทีม ทว่า ผ่านไปครึ่งทางเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานหนัก ขณะเดียวกันคู่เซ็นเตอร์อย่าง แพร์ มาเตซัคเกอร์ และ โลรองต์ กอสเซียลนี ก็เล่นเข้าขารู้ใจทำให้เจ้าตัวเสียตำแหน่งตัวจริงจนจบฤดูกาล

จากเหตุผลข้างต้นทำให้มีข่าวว่า “ปืนโต” เตรียมจับ แฟร์มาเลน ขายทอดตลาดให้แก่ทีมอื่นที่สนใจในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตาม กัปตันแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ประกาศกร้าวว่าจะไม่ไปไหนทั้งสิ้น และขอสู้ทวงตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า

กัปตันปืนโต เปิดใจว่า “ผมยังมีความสุขดีกับ อาร์เซนอล แน่นอนว่าการไม่ได้ลงสนามมากนักในช่วงหลังทำให้รู้สึกผิดหวัง แต่ทุกสิ่งต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ววัน เวลานี้ ผมนั่งอยู่ข้างสนาม แต่ก็จะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้ง”

“สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องปกติของวงการฟุตบอลอาชีพ อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีการแข่งขันกันสูงมาก อย่างไรก็ตาม ผมจะสู้ และมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้” แฟร์มาเลน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น