xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เตรียมส่ง “อาร์เตตา” บู๊ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อาร์เตตา
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือแดนน้ำหอม ของ อาร์เซนอล ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เผยถึงแผนการโรเตชันนักเตะภายในทีมว่าเตรียมส่ง มิเกล อาร์เตตา ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุที่เพิ่งหายเจ็บมาลงปั้นเกมแทน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ในนัดฟาดแข้งกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ศึก แคปิตอล วัน คัพ พุธ ที่ 25 กันยายน นี้

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพิ่งลงคุมเกมแดนกลางให้สโมสรต้นสังกัดและมีส่วนช่วยพาทีมคว้าชัยเหนือ สโต๊ก ซิตี 3-1 ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “ปืนโต” ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนน พรี เมียร์ ลีก อังกฤษ จากการลงเตะทั้งหมด 5 นัด

อย่างไรก็ตามกุนซือมาดละเมียด อาจเลือกใช้งาน มิเกล อาร์เตตา กองกลางเลือดกระทิงดุ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงปั้นเกมแดนกลางในนัดบุกไปเยือนรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ในศึกแคปิตอล วัน คัพ ในคืนวันพุธ ที่จะถึงนี้

ยอดเทรนเนอร์วัย 63 ปี เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวว่า “แจ็ค ลงเล่นมาแล้ว 5 เกม เป็นธรรมดาที่ผมจะต้องให้เขาได้พักบ้าง เขาเพิ่งกรำศึกหนักมาหลายนัด และเริ่มมีอาการเหนื่อยล้าสะสม นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องการพักเขาจากเกมนี้”

“ผมจะไม่ส่งเขาลงในวันพุธ แน่นอน เรามีเกมแคปิตอล วัน คัพ ในกลางสัปดาห์นี้ และยังมีคิวลงเตะอีกครั้งในวัน เสาร์ อีกทั้งยังมีเกมในศึกแชมเปียนส์ ลีก รออยู่ ผมต้องจัดการหมุนเวียนนักเตะในทีมให้เหมาะสมที่สุด” บิ๊กบอส ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว
แจ็ค วิลเชียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น