xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ได้ทีคุยพาปืนชูถ้วยพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ขอคว้าแชมป์ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของทีม อาร์เซนอล ได้ทีคุยโวหลังลูกทีมทำผลงานยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงในปัจจุบัน โดยชี้ว่าฤดูกาลนี้ "ปืนใหญ่" มีโอกาสจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง หลังจากก่อนหน้านี้วืดแชมป์มาแล้ว 8 ปี

พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลสุดหรู แพ้ต่อ แอสตัน วิลลา แต่จากนั้นเก็บชัยชนะ 6 แมตช์ รวดในทุกรายการ เช่นเดียวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมที่เพิ่งออกมาให้สัมภาาณ์เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนเองมีลุ้นจะคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซันนี้

"ผมเชื่อว่า เรามีโอกาสจะคว้าแชมป์ในฤดุกาลนี้ และผมต้องการทำให้มั่นใจว่าเราสามารถจะคว้าโอกาสนี้ไว้ได้ คุณจะต้องระวังเป็นอย่างมากเพราะหากเราแพ้เพียงแค่เกมเดียวอาจจะกลับมาอยู่ใรภาวะวิกฤติอีกครั้ง" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยถึงอาการบาดเจ็บของ มิเกล อาร์เตตา ห้องเครื่องชาวสเปน ที่เริ่มกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง เวนเกอร์ เผยว่า อาจจะมีลุ้นส่งชื่อลงพบกับ สโต๊ค ซิตี สัปดาห์นี้ด้วย "อาร์เตตา กลับมาซ้อมกับเราได้อีกครั้ง และเราจะตัดสินใจพรุ้งนี้ว่าจะส่งเขาลงหรือไม่"
อาร์เตตา กลับมาซ้อมอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น