xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันไม่รีบต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ขอทำผลงานให้ดีก่อน
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ยืนยัน ตนเองยังไม่รีบร้อนคิดเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ “ปืนใหญ่” ต่อไป โดยอันดับแรกต้องการมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีก่อน ส่วนเรื่องสัญญาจะเป็นสิ่งตอบแทนเองหากว่าสโมสรทำผลงานได้ดี

กุนซือวัย 63 ปีจะหมดสัญญากับยอดทีมดังแห่งกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่เจ้าตัวยังยืนยันไม่ขอรีบร้อนคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีมเพื่ออยู่ทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยอันดับแรกของทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยพิจารณาการขยายสัญญาของตนเอง

“ทำไมผมจะต้องรีบขนาดนั้น ผมยังมีสัญญาอยู่ถึงมิถุนายนแต่ตอนนี้เพิ่งจะเดือนกันยายนเท่านั้นเอง เหลือเวลาอีกนานอยู่ นั่นยังไม่อยู่ในแผนของผมเลย ตอนนี้ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดกับสโมสร และเมื่อจบฤดูกาลพวกเขาจะเรียกผมไปนั่งคุยเรื่องผลงานจากนั้นจะเป็นคำตอบว่าเราได้ตกลงต่อสัญญาหรือไม” เวนเกอร์ อธิบาย

สำหรับ เวนเกอร์ ที่ทำทีมไร้แชมป์มา 8 ปี เริ่มไม่เป็นที่พอใจของแฟนบอล “กันเนอร์ส” แต่การลงทุนกว่า 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลอดซื้อขาย ทำให้ยอดทีมทางตอนเหนือของลอนดอนกลับมามีความหวังในการลุ้นพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น