xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “เวนเกอร์” ลาปืนหากวืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
จอห์น เจนเซน อดีตห้องเครื่องดาวดังของ อาร์เซนอล ออกมาให้ความเห็นถึง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ว่ายอดกุนซืออาจโบกมืออำลาตำแหน่งหากไม่สามารถพาทีมคว้าถ้วยได้ในฤดูกาลหน้า หลังจาก “ปืนใหญ่” ว่างเว้นจากแชมป์รายการใหญ่มาถึง 8 ปี

เวนเกอร์ มีสัญญากับสโมสรถึงสิ้นฤดูกาลหน้า ซึ่งยังไม่มีข่าวถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้บิ๊กบอสวัย 63 ปี มีข่าวพัวพันว่าอาจโยกเก้าอี้ไปคุมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ฤดูการล่าสุด ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาแสดงความชัดเจนว่าจะคุมทัพ “ปืนใหญ่” ต่อไปในฤดูกาล 2013/2014

โดยอดีตแข้ง “ปืนโต” ได้ออกมากระตุ้น ยอดเทรนเนอร์แดนน้ำหอม ให้เร่งหานักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาเสริมทัพ และเชื่อว่าขุนพลทุกคนในทีมล้วนมีความสามารถ ซึ่งหากได้นักเตะระดับแนวหน้ามาเสริมทัพ ก็จะสามารถช่วยพา อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

เจนเซน เปิดเผยกับแหล่งข่าวว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสโมสรอาจล้มเหลวในการต่อสัญญากับ เวนเกอร์ หาก อาร์เซนอล ไม่สามารถคว้าถ้วยมาได้เลยซักถ้วยเดียวในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นจะเป็นการสิ้นสุดอาชีพกุนซือของเขาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ผมไม่ได้หมายความว่าสโมสรจะปลดเขาออก แต่เขาจะอำลาเก้าอี้ด้วยตัวเอง”

“สิ่งที่สโมสรกังวลคือ การใช้เงินในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม แต่สิ่งสำคัญของ เวนเกอร์ คือ การพาทีมประสบความสำเร็จ ผมค่อนข้างมั่นใจว่านักเตะคนใดก็ตามที่เขาคว้ามาร่วมทีมจะเป็นนักเตะที่ส่งผลดีกับสโมสรอย่างแน่นอน” จอห์น ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น