xs
xsm
sm
md
lg

ปืนดึง “อดัมส์” ช่วยหาตัวแทน “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี อดัมส์
โทนี อดัมส์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ อาร์เซนอล ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่การคว้าแชมป์ เพราะห่างหายมานาน หลังจากตนเองได้รับข้อเสนอเข้ามานั่งในบอร์ดบริหาร ส่วนหนึ่งก็เพื่อช่วยควานหาตัวแทนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส

อาร์เซนอล ไม่ได้คว้าแชมป์รายการใดเลยนับตั้งแต่ เอฟเอ คัพ ปี 2005 ทำให้ อดัมส์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตัน “ปืนโต” มองว่าเป็นหายนะ ซึ่งตอนนี้ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กำลังมีการเปลี่ยนแปลง ชิปส์ เคสวิค วัย 72 ปี ถูกแต่งตั้งนั่งตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดัมส์ วัย 46 ปีที่ยังไม่ตอบตกลงว่าจะเข้ามานั่งบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล กล่าวว่า “ถึงเวลาแล้วที่จะต้องคว้าถ้วยอะไรบ้าง ไม่ว่าจะ เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ แต่จริงๆ เลยนะผมยังมองไม่เห็นว่าวันนั้นกำลังจะมาถึง เรายังไม่ดีพอที่จะเข้าไปอยู่ในวงโคจรของการลุ้นแชมป์ พวกเขาควรมองหากุนซือใหม่ อิวาน กาซิดิส ผู้อำนวยการบริหาร อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ลำบากไม่น้อยและควรที่จะทำอะไรบางสิ่งเพื่อช่วยเหลือบ้าง”

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ เวนเกอร์ ที่คุม อาร์เซนอล มาตั้งแต่ปี 1996 คาดว่าฤดูกาลหน้าน่าจะเป็นปีสุดท้ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ประจวบเหมาะกับสัญญาสิ้นสุดลงพอดี โดยมีจุดหมายปลายทางอาจจะโยกไปคุมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น