xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใจเย็น! "เวนเกอร์" ซื้อแน่-แต่ไม่ทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่รีบร้อน
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล ยืนยันตนเองจะพยายามคว้าผู้เล่นมาเสริมทีมให้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิด แต่จะไม่ขอใช้เม็ดเงินมหาศาลหว่านล่อดาวดังมาเสริมทัพ ป่วนตลาดนักเตะเหมือนที่คู่แข่งร่วมเมืองทำแน่นอน

"เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่สามารถคว้าซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทัพได้แม้แต่คนเดียวตามที่แฟนบอลพยายามเรียกร้องในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องชวดทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาจาก ลิเวอร์พูล และ กอนซาโล ฮิกวาอิน หัวหอกจาก รีล มาดริด ที่เกือบจะได้ตัวมาร่วมงาน รวมถึง คาริม เบนเซมา และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เคยเป็นข่าวแต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวัง

โดยซัมเมอร์นี้ "ปืนโต" ที่ได้เพียงแค่ ยายา ซาโนโก กองหน้าดางรุ่งเลือดน้ำหอม และ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางอดีตเด็กเก่าที่ดึงกลับมาช่วยงานอีกครั้ง แบบไร้ค่าตัวทั้งคู่ และล่าสุด กำลังให้ความสำใน โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อาจมีสนนราคาสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ทีมต้องการจ่ายแค่ 13.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น (ประมาณ 675 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยันว่าสโมสรจะคว้าดางดังเข้ามาเสริมทัพให้ได้ก่อนที่ตลอดซื้อ-ขาย นักเตะในช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. นี้ อย่างแน่นอน แต่จะไม่ขอทุ่มเงินฟาดหัวเพื่อเขย่าวงการตลอดนักเตะเหมือนอย่างที่หลายๆ ทีมพยายามทำอย่างแน่นอน

เมื่อถูกถามถึงการคว้าผู้เล่นเพิ่ม เวนเกอร์ ตอบว่า "ผมมั่นใจเลย แต่จะทุ่มซื้อแบบทำให้ตลาดต้องแตกตื่นแน่ๆ เราจะไม่ทำอะไรที่ดูบ้าๆ เพื่อผลประโยชนช์ เราบอกว่าเราพยายามทำบางสิ่งบางอย่าง และเราจะทำให้สิ่งที่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น