xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เอาแน่ ยื่น 42 ล้านป.ซื้อ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กำลังซ้อมกับทีมที่ออสเตรเลีย
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เดินหน้าล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยล่าสุดจัดการยื่นข้อเสนอมัดใจรวมมูลค่า 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ให้กับ “หงส์แดง” พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย ตามการตีข่าวของ “เดลีเมล์” สื่อดังของอังกฤษ

“ปืนใหญ่” ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังเดินทางทัวร์เอเชีย ขอทุ่มสุดตัวเพื่อคว้า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวชาวอุรุกวัย มาร่วมทัพให้ได้ โดยล่าสุดได้ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 มีมูลค่ารวม 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล ต้องการเป็นที่เรียบร้อย

โดย นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม เชื่อว่า ซัวเรซ จะเป็นส่วนเติมเต็มในการลุ้นแชมป์อีกครั้งของ “เดอะ กันเนอร์ส” ดังนั้นจึงพร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังจากเคยถูกปฏิเสธมาในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 บาท) และ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ในข้อเสนอที่ยื่นใหม่นี้ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้รับเงินสด 42 ล้านปอนด์ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย เนื่องจาก “ปืนใหญ่” จะขอจ่ายเป็นเงินสด 35 ล้านปอนด์ จากนั้นจะจ่ายเพิ่มอีก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้

ทั้งนี้สำหรับสถิติการซื้อตัวที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ อาร์เซนอล เคยทำไว้เมื่อ 4 ปี ด้วยการคว้าตัว อังเดร อาชาวิน เพลย์เมเกอร์รัสเซียจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาน)
กำลังโหลดความคิดเห็น