xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว!! "เวนเกอร์" ลั่นขอคุมปืนตลอดกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังไม่ทิ้งปืน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส สยบข่าวลือด้วยการประกาศขอกุมบังเหียน อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ต่อไป โดยจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ก่อนถึงช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2014

จอมแท็กติกเลือดน้ำหอม ปักหลักนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เป็นเวลา 17 ปี ทว่าหลังไม่สามารถนำพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ประสบความสำเร็จรายการใดๆ เลย จนล่วงเลยเข้าสู่ซีซันที่ 9 เป็นเหตุให้เกิดกระแส อดีตเทรนเนอร์โฒนาโก เตรียมลงจากตำแหน่ง ประจวบเหมาะกับ เจ้าตัว จะหมดสัญญา ตอนสิ้นสุดฤดูกาล 2013-14

อย่างไรก็ตาม สแตน โครเอนเค หุ้นส่วนรายใหญ่ อาร์เซนอล ประกาศหนุน ยอดโค้ชวัย 63 ปี ทำงานต่อไปเพื่อนำแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กลับสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดย เวนเกอร์ เผย ณ งานแถลงข่าวช่วงเช้าวันศุกร์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจาก สแตน โครเอนเค นั่นเป็นบางอย่างที่น่ายินดีสำหรับผม"

"ผมอาจจะมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ตลอดไป เพราะสิ่งนั้นทำให้ผมกลายเป็นตำนาน แน่นอนผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกขอบคุณเพราะระหว่าง 17 ปีของผม เราเคยผ่านเรื่องทั้งดีและร้าย พวกเขายังคงศรัทธาในตัวผมเสมอ ผมได้รับการซัพพอร์ตจากบอร์ดบริหารอย่างต่อเนื่อง"
กำลังโหลดความคิดเห็น