xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อ “ฟลามินี” ไฉไลกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ ฟลามินี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟรนช์ ของ อาร์เซนอล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาติเยอ ฟลามินี ห้องเครื่องแดนน้ำหอม ที่ได้ตัวกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังปล่อยออกจากสโมสรไปในปี 2008 จะมีฝีเท้าที่แข็งแกร่งขึ้น และใช้ประสบการณ์ที่มีช่วยพาทีมพัฒนาต่อไป

แข้งวัย 29 ปี ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับ “ปืนใหญ่” อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว หลังแยกทางกับกุนซือมาดละเมียดไปค้าแข้งในลีก อิตาลี ภายใต้ยูนิฟอร์มแดง-ดำ ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา ในปี 2008

เทรนเนอร์วัย 63 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ฟลามินี ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลของ อังกฤษ ได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่เขาได้ไปค้าแข้งในลีก อิตาลี มา 5 ปี ซึ่งรูปแบบการเล่นแตกต่างกัน เพราะบอลอังกฤษ จะเล่นบอลค่อนข้างเร็ว”

“นับว่าเป็นเรื่องดีที่เขาต้องการกลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง ผมไม่ได้กำหนดกรอบให้เขาว่าต้องทำผลงานให้ได้เท่านั้นเท่านี้ แต่ผมจะคอยแสดงความยินดีกับเขาเมื่อเขาทำผลงานได้เป็นที่พอใจ เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมุ่งมั่นทุ่มเทให้สโมสร ซึ่งผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือแรงขับเคลื่อนสโมสรไปสู่ความสำเร็จ” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น