xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นใจ “แรมซีย์” คืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์รอน แรมซีย์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ทีมดังจากลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง และพา “ปืนใหญ่” ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งเค้นฟอร์มเก่งพังประตู และเป็นส่วนช่วยสำคัญให้ “ปืนใหญ่” กำชัยเหนือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีร่วมเวทีพรีเมียร์ ลีก 3-1 ในนัดกระชับมิตร ที่ประเทศฟินแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

ยอดเทรนเนอร์เมืองน้ำหอม เผยว่า แรมซีย์ ได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ลงยืนเป็นตัวจริงเพื่อช่วยต้นสังกัดลงทำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าที่กำลังจะระเบิดแข้งกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

กุนซือวัย 63 ปี ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมเชื่อมั่นในตัว อาร์รอน มาตลอดว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง และจะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมให้ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ ทัศนคติและการคิดของเขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รวมถึงทักษะฟุตบอลก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก ตอนนี้ผมคิดว่าเขาได้เติบโตขึ้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งขี้นแล้ว”

ทั้งนี้ “ปืนใหญ่” จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ลงฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลลา ในการประเดิมศึกแรกของพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013/14 ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.และพบ ฟูแลม ในวันที่ 24 ส.ค.ก่อนที่จะเจอศึกหนักกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 31 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น