xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชูเวียดนาม “เมืองในฝัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เผยว่าประเทศเวียดนาม ถือเป็นเมืองในความใฝ่ฝัน และรู้สึกประทับใจเป็นการส่วนตัว หลังจากที่มีคิวคุมทัพ “ปืนใหญ่” ลงทำศึกปรี-ซีซัน กับทีมชาติเวียดนาม ที่กรุงฮานอย ในวันที่ 17 ก.ค. นี้

ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ ลีก เพิ่งบุกไปถล่มทีมรวมดาราอินโดนีเซีย 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา และจะมีคิวลงเตะกระชับมิตรกับทีมชาติเวียดนาม ที่สนามกีฬาแห่งชาติมาย ดินห์ ในวันที่ 17 กรกฎาคม โดยคณะทีมงานและนักเตะต่างเดินทางมาถึง เวียดนาม แล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งกุนซือวัย 63 ปี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จในการมาโปรโมตทีม และถือเป็นการลุยเปิดตลาดแฟนบอลโซนเอเชีย รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณสูงขึ้น

เทรนเนอร์แห่งเมืองน้ำหอม เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เวียดนามถือเป็นหนึ่งในประเทศในฝันที่ผมอยากเดินทางมา ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ยินแต่ข่าวในทางที่ดีเกี่ยวกับเวียดนามมาโดยตลอด ผมประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มาถึงที่นี่ และยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม สโมสรเรามีแฟนคลับจำนวนมากใน เอเชีย โดยจุดมุ่งหมายของเราคือพัฒนาทีมให้มีแฟนบอลมากยิ่งขึ้นไปอีก นี่ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเรา รวมถึงความใส่ใจในแฟนบอล ซึ่งนี่จะทำให้ อาร์เซนอล พัฒนาไปสู่สโมสรระดับโลก และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

โดย อาร์เซนอล จะลงเตะกระชับมิตร กับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.ก่อนจะปิดฉากศึกปรี-ซีซัน ด้วยการลงฟาดแข้งกับ นาโกยา แกรมปัส และ ทีม อุราวะ เรดส์ สองทีมดังจากประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 กรกฎาคม และ 26 กรกฎาคม ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น