xs
xsm
sm
md
lg

“บุตเนอร์” รับตื่นเต้นเยือนเอเชียครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินทางมาเมืองไทยกับต้นสังกัด
อเล็กซานเดอร์ บุตเนอร์ แบ็กซ้ายวัยห่าม ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการได้ออกทัวร์เอเชียกับต้นสังกัดเป็นครั้งแรกนี้ เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นอย่างมาก

บุตเนอร์ ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เนม ด้วยค่าตัว 3.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปีเต็ม

ล่าสุดแข้งดัตช์ได้มีโอกาสออกทัวร์ช่วงปรีซีซันกับต้นสังกัด เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ และมีรายชื่อเป็น 1 ในทัพผีแดง ที่เดินทางมาฟาดแข้งกับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการได้ร่วมทริปในครั้งนี้ ว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก “ทริปช่วงปรีซีซันมันเยี่ยมมาก และดีสำหรับการสร้างสปิริตในทีมเรา และนั่นเป็นครั้งแรกของผม ผมไม่เคยมาทวีปเอเชีย หรือ ออสเตรเลีย มาก่อน มันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมาก แม้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยาว แต่มันก็ยอดเยี่ยม สมัยอยู่กับทีมเก่าเราไม่ได้เดินทางไกลขนาดนี้ จะเตรียมทีมที่ สเปน หรือ ตุรกี มากกว่า ผมไม่เคยได้เดินทางไกลๆ”

“สภาพร่างกายผมตอนนี้ดีมาก และจะพยายามเล่นใหดีในทุกๆ แมตช์ ซึ่งทุกๆ เกมสำคัญกับผมแม้จะเป็นเกมกระชับมิตรก็ตาม ผมอยู่กับแมนฯยู มาปีเกือบ 1 ปี ได้เรียนรู้อะไรมากมาย และผมสามารถจะเรียนรู้เพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับปาทริซ เอฟรา” แบ็กซ้ายวัย 24 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น