xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้มชนะไก่-แย้มมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมล่าสตาร์ดัง
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล ประทับใจฟอร์มของลูกทีมหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 ในศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแย้มว่าจะมีเซอร์ไพรส์คว้าดาวเตะบิ๊กแนมมาร่วมทัพในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

“ปืนใหญ่” ที่ยังไม่ได้ใช้งบประมาณเสริมทัพแม้แต่แดงเดียว เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่ควักไปกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการคว้าดาวดังมากมายมาร่วมทีม โดยได้ประตูชัยจากโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตั้งแต่ต้นเกม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกอาการเป็นปลื้ม และมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ในแมตช์สำคัญ “ผมสนุกไปกับมันแน่นอน เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีและได้เปรียบ มันเป็นเกมที่น่าสนใจโดยเฉพาะเมื่อเราคว้าโอกาสนี้ไว้ได้”

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังแย้มว่าในช่วง 24 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ “ปืนใหญ่” อาจสร้างเซอร์ไพรส์คว้าสตาร์ดังย้ายเข้ามาเสริมทัพอย่างน้อย 1-2 รายด้วย “ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองไม่เห็นด้วยเรื่องการควักเงินซื้อนักเตะ สเปอร์ส ได้เงินจากการขาย เบล และและพวกเขาก็ต้องเสริม”

และตอนนี้เราจำเป็นต้องคว้าตัวยอดนักเตะเข้ามาร่วมทัพสัก 1-2 ราย เหมือนกัน และเราเหลือเวลาอีก 24 ชั่วโมง ดังนั้นผมอาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลได้บ้าง ผมค่อนข้างมั่นใจ” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น