xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” เซ็งหลังรั่วทำวีแกนโคม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ เคร่งเครียด
“โรแบร์โต มาร์ติเนซ” ผู้จัดการทีมวีแกน ออกอาการเซ็งกับแนวรับของทีมที่สร้างข้อผิดพลาดบ่อยครั้งในครึ่งหลัง ทำให้ “เดอะ ลาติกส์” พลิกพ่าย สวอนซี ซิตี 2-3 จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ไปเล่นแชมเปียนชิปฤดูกาลหน้า

วีแกน ขึ้นนำแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ถึงสองครั้งสองครา ทว่าพลาดท่าโดนตีเสมอคืน ก่อนเจอ ดไวท์ เทียนดัลลี ฉวยโอกาสยิงพา “หงส์ขาว” เก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปได้สำเร็จ ทำให้ วีแกน ตกอยู่สถานการณ์ลำบาก มี 35 แต้ม น้อยกว่า นิวคาสเซิล อันดับ 17 อยู่ 3 แต้ม

หลังเกม โรแบร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่วีแกน ชี้แนวรับของตัวเองมีปัญหาบาดเจ็บ เลยเล่นได้ไม่เต็มที่ในครึ่งหลัง “เราคุมทุกอย่างไว้ได้ทั้งหมดด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ทว่าพอถึงครึ่งหลังกับการเสียประตูอย่างรวดเร็ว ทำให้ช่วงเวลาที่เหลือกลายเป็นงานยาก”

“เรามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในแผงหลัง และวันนี้มันก็ส่งผลเป็นอย่างมาก เราเสียประตูจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดในเกมที่มีความกดดันสูงและต้องการชัยชนะ แต่ทั้งนี้ เราต้องทำให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะคว้าโอกาสสำคัญในอีก 2 เกมสุดท้าย และจะต้องเก็บแต้มกลับมาให้ได้” มาร์ติเนซกล่าว

สำหรับสองเกมที่เหลือของวีแกน นัดหน้าเจองานหนักหนาสาหัสเมื่อต้องบุกไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 14 พ.ค. ก่อนกลับมาเล่นในบ้านรับมือ แอสตัน วิลลา วันที่ 19 พ.ค. โดยหากลูกทีมของ มาร์ติเนซ คว้า 6 แต้มเต็มได้ ก็จะยังมีโอกาสอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อ แต่ก็ต้องรอดูผลงานของทีมอื่นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น