xs
xsm
sm
md
lg

“โคเน” อ้อน “หงส์-ทอฟฟี” อยากเล่นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารูนา โคเน
อารูนา โคเน กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ประกาศจุดยืนต้องการย้ายจาก วีแกน แอธเลติก ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอยากร่วมทัพ ลิเวอร์พูล หรือ เอฟเวอร์ตัน มากที่สุด

โคเน ตกชั้นกับ วีแกน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ฝากผลงาน คือแชมป์ เอฟเอ คัพ รวมถึงซัดไป 11 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำให้มีข่าวว่า 2 สโมสรแถบ เมอร์ซีย์ไซด์ อยากได้ตัว เช่นเดียวกับ คริสตัล พาเลซ น้องใหม่ฤดูกาลหน้า

โคเน รีบแจ้นออกมาเผยว่า “คุณต้องมีความทะเยอทะยานเสมอในฐานะนักฟุตบอล และผมก็ไม่อยากเล่นดิวิชัน 2 วีแกน ตกชั้น คือสิ่งที่น่าผิดหวัง ก็ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารว่าจะพิจารณาสถานะของผมอย่างไร แต่เหลืออื่นใดอยากเล่นให้ 1 ในสโมสรดีที่สุดของอังกฤษ ดังนั้นจะคว้าโอกาสนี้แน่นอน”

“ผมมีข้อเสนอ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อสโมสรได้ ทว่า พาเลซ ได้เลื่อนชั้น ซึ่งแน่นอนการได้เล่น พรีเมียร์ ลีก ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผม ทว่ายังมีสัญญากับ วีแกน อีก 2 ปี ซึ่งถ้าหากส่งผลดีกับทีม และตัวเองก็คงจะมีการโยกย้ายเกิดขึ้น” หอกวัย 29 ปีเผย

โคเน ย้ายจาก เลบานเต เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 171 ล้านบาท) โดยคาดว่า วีแกน ต้องการค่าตัวหากมีการโยกย้าย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น