xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหูผึ่ง “โยเวติช” อยากย้ายเต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยเวติช อยากย้ายเต็มทน
ข่าวนี้คงทำให้ อาร์เซนอล ที่กำลังสนใจอยากได้ตัว สเตฟาน โยเวติช กองหน้าของ ฟิออเรนตินา ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับต้องหันกลับมาเดินล่าลายเซ็นของแข้งรายนี้อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเผยชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวกับทีมชั้นนำในอังกฤษ ทั้ง อาร์เซนอล, เชลซี หรือแม้แต่ลีกเดียวกันอย่าง ยูเวนตุส หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจยิง 13 ตุง จากทั้งหมด 31 เกมในลีกจนช่วยให้ “วิโอลา” จบอันดับ 4 และได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร เผยกับ กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อท้องถิ่นว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมออกควานหาความสำเร็จแบบเป็นชิ้นเป็นอันมาประดับอาชีพนั่นคือถ้วยแชมป์

โยเวติช เผยว่า “ผมอยู่กับ ฟิออเรนตินา ตั้งแต่ปี 2008 ผ่านมา 5 ปีแล้ว รู้สึกว่าได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างไปหมดแล้ว ผมยังหนุ่มแน่น และมีความทะเยอทะยานที่จะออกไปทดสอบตัวเองกับสถานที่ใหม่ๆ ถือว่าไม่ใช่เรื่องผิด แฟนๆ ถามผมเรื่องนี้เสมอ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะให้พวกเขาแล้ว”

นอกจากนี้ ดาวรุ่ง “ม่วงมหากาฬ” ยังแย้มว่า สนใจอยากข้ามฟากไปโชว์ลีลาในพรีเมียร์ลีก แม้มีข่าวพัวพันกับแชมป์สคูเด็ตโตอย่าง ยูเวนตุส ก็ตาม “ยูเวนตุส บอกอยู่เสมอว่าต้องการตัวผม แต่พรีเมียร์ลีก ก็ถือว่าเป็นลีกที่น่าสนใจ เช่นเดียวกับ ลาลีกา ผมคงมีโอกาสได้ไปที่นั่น และเราจะได้เห็นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น