xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” เร้าแข้งปืนตั้งเป้าล้มเฟเนร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ลูกหม้อค่าย อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “กันเนอร์ส” ต้องเรียกสมาธิจากความพ่ายแพ้ แอสตัน วิลลา และกลับสนใจเกมที่จะพบ เฟเนร์บาเช ในฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ คืนวันพุธนี้ พื่อกรุยทางสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้

อาร์เซนอล เปิดฉากเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ด้วยการปราชัยคารัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ แอสตัน วิลลา 1-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยถือเป็นสถิติย่ำแย่แพ้นัดเปิดสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

โดย แจ็ค วิลเชียร์ แดนกลางคนเก่งของ “ปืนใหญ่” ออกมาจี้เพื่อนร่วมทีมให้พยายามลืมความพ่ายแพ้ในแมตช์ล่าสุด และต้องมุ่งมั่นไปที่เกมกลางสัปดาห์ ที่จะบุกเยือน เฟเนร์บาเช ยอดทีมจากตุรกีในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ เพื่อตุนชัยชนะมาก่อนในแมตช์แรก

“ผมคิดว่าเราต้องเตรียมพร้อมตั้งแต่เกมนี้ และผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มในศึกแชมเปียนส์ลีก ให้ได้ เราไม่อยากให้ความมุ่งมั่นทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วต้องมาสูญเปล่าในรอบนี้ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เราต้องพยายามมุ่งมั่นกับเกมใหญ่ๆ และเมื่อจบฤดูกาลเราจะมาดูอีกทีว่าเราอยู่ในระดับไหน” วิลเชียร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น