xs
xsm
sm
md
lg

“ยักษ์เดนส์” เตือนแฟนผีเชื่อมือ “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ สตาร์ทพรีเมียร์ฯ ไม่สวย
ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตยอดนายทวารชาวเดนมาร์ก ออกโรงเตือนแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นในตัว เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต หลังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

หลังจากประกาศศักดาครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัย 20 ยูไนเต็ด เริ่มต้นเส้นทางป้องกันตำแหน่งไม่สวยนัก โดยพ่ายแก่ ลิเวอร์พูล 0-1 ตั้งแต่นัดที่ 3 ของฤดูกาล และโดน แมนฯ ซิตี อริร่วมเมือง ถลุงอย่างยับเยิน 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทว่า นายทวารดีกรีแชมป์ยูโร 1992 ซึ่งรับใช้ “ปิศาจแดง” มาแล้ว 292 นัด ภายใต้การกุมบังเหียนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะต้องเผชิญกับอุปสรรคช่วงออกสตาร์ท

อดีตมือกาวขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” กล่าว “เรารู้เสมอว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลัง เซอร์ อเล็กซ์ อำลาสโมสร มันอาจจะเป็นเส้นทางที่ไม่ราบรื่นนัก ใครบางคนจะต้องมีความกล้าหาญอย่างยิ่งที่จะรับภารกิจนี้ เรารู้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาทำ อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์และรายงานบนสื่อต่างๆ มันอาจเป็นข้อถกเถียงว่าเขาดีพอหรือไม่”

“ผู้คนในวงการลูกหนังมักความจำสั้น ตอนออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว มันก็เป็นเหมือนกับฤดูกาลนี้ คุณจำได้ใช่ไหม เราเล่นไปไม่เท่าไร แล้วเราก็แพ้ 2 เกม แต่บทสรุปเราคว้าแชมป์ด้วยคะแนนทิ้งห่าง 13 แต้ม ผมฟังวิทยุระหว่างทางมาที่นี่ พวกเขาพูดว่า นี่ไมม่ใช่ทีมที่ดีพอจะคว้า ท็อปโฟร์ ผมนั่งคิดว่า พวกเขาเอาความคิดแบบนี้มาจากไหน” จอมหนึบเจ้าของฉายา “ยักษ์เดนส์” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น