xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” เชื่อ “มอยส์” พาผีคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อมือ มอยส์
เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตจอมหนึบของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้อง เดวิด มอยส์ กุนซือผู้รับไม้ต่อจาก “เฟอร์กี” ว่ายังไม่ถึงเวลาตัดสินผลงาน ชี้ฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และน่าจะพาทีมกลับคืนสู่สถานการณ์ที่เป็นจริงได้

แม้ว่าแฟนทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มออกมาแสดงความไม่พอใจในผลงานของ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ในการรับไม้ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมผู้เป็นตำนาน ทว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูของทีมยืนยันว่า ต้นสังกัดเก่าไม่ได้ย่ำแย่ขนาดนั้น

“ที่ผ่านมา มอยส์ ก็ใช้ผู้เล่นชุดเดิม การคว้าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ มันยอดเยี่ยม และไม่มีใครคิดว่าจะถึงขั้นไปแพ้ต่อ เวสต์บรอม แต่สิ่งที่ผมอยากบอกคือฤดูกาลที่แล้วเราก็เริ่มต้นได้ไม่ดี ทว่าก็ยังได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ช่วยยิงประตูกอบกู้สถานการณ์ไว้ได้ ซึ่งผมก็หวังว่าในฤดูกาลนี้เราจะกลับมาได้อีกครั้ง” อดีตนายด่านฟูแลม และ ยูเวนตุส กล่าว

พร้อมกันนี้ตำนานนายด่านฮอลแลนด์ กล่าวต่อไปด้วยว่า “ต้องยอมรับว่าตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในห้วงแห่งความเปลี่ยนแปลง หลังได้ตัว มอยส์ มาคุมทีม แน่นอนว่าทีมประสบความสำเร็จมากมายในยุคของ เฟอร์กูสัน แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องไม่ลืม คือ เฟอร์กูสัน ก็ไม่ได้คว้าแชมป์ลีกได้ทุกปี ผมหวังว่าแฟนๆ จะมีศรัทธาในทีมต่อไป และเชื่อมั่นว่าเขาจะนำทีมกลับมาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น