xs
xsm
sm
md
lg

เผยฮีโร่ดับผีรับค่าจ้างแบ็กกีส์วีคละ 850 ปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบราฮิโน วิ่งเข้ามาจับมือกับ คลาร์ก
“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีเผย ซาอิโด เบราฮิโน ดาวรุ่งฮีโร่ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน นัดพลิกล็อกบุกเฉือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดปัจจุบันแค่สัปดาห์ละ 850 ปอนด์ (ราว 4.2 หมื่นบาท)

ซาอิโด เบราฮิโน ได้ลงสนามเป็นสำรองแทน สกอตต์ ซินแคลร์ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 13 ซึ่งมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ไม่ทำให้ สตีฟ คลาร์ก กุนซือ เวสต์บรอมวิชฯ ผิดหวัง ซัดประตูชัยสุดสวยในนาที 67 ช่วยให้ “เดอะ แบ็กกีส์” ล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 ขยับไปอยู่ที่ 10 ขณะที่ “แชมป์เก่า” รั้งเพียงอันดับ 12 ของตาราง

จากการแจ้งเกิดได้ในเกมใหญ่ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของอังกฤษ ไปได้ข้อมูลมาว่า เจ้าหนูวัย 20 ปี ได้ค่าเหนื่อยจาก เวสต์บรอมวิชฯ แค่ 850 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เท่ากับว่าดาวเตะผิวสีรายนี้ทั้งปี ยังไม่ได้ค่าจ้างเท่า เวย์น รูนีย์ รุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงสตาร์ดัตช์ที่รับทรัพย์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด วีคละ 2.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท)

ทั้งนี้จากการที่ เบราฮิโน เหลือสัญญาในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์น ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2013/14 ทำให้บอร์ดบริหารต้องเร่งเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากมีกระแสออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมปั้นของ อาร์เซนอล รวมทั้ง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ก็หมายถึงตัวไปร่วมงาน


กำลังโหลดความคิดเห็น