xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่แนะ “รูน” ท้าชิงตำแหน่ง “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต รูน ยังไม่มีบทสรุป
เรย์ วิลกินส์ อดีตแข้งรุ่นพี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ควรล้มเลิกความตั้งใจย้ายร่วมทัพ เชลซี ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน แล้วหันมาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อชิงตำแหน่งกองหน้าเบอร์ 1 กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

วิลกินส์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง” และ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยุค 1970 และต้นทศวรรษ 1980 รวมทั้งยังสร้างชื่อจากการรับบท ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ระหว่างปี 2008-2010

อดีตมือผู้ช่วยผู้จัดการทีม ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กล่าว “มันไม่ควรจบลงแบบนี้ มันกำลังเลวร้ายลงเรื่อยๆ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรท็อปทรีของโลก ฉะนั้นพวกเขาจึงทุ่มเงินซื้อนักเตะ เพื่อต้องการความสำเร็จอยู่เสมอ”

“หากคุณต้องการคว้าแชมป์ ไม่มีสโมสรใดดีกว่าการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นอะไรจะเกิดขึ้น หากคุณต้องแข่งขันกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ? เขาควรลุกขึ้นมาแสดงฝีเท้าต่อหน้าแฟนๆ ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขายังมีฟอร์มอันน่าทึ่งเหลืออยู่ในตัว”

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นแฟนพันธุ์แท้คนหนึ่งของ อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน และยังบอกอีกว่า ตนต้องการเห็น รูนีย์ ย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์? ฤดูกาลหน้า “หากผมเป็น เดวิด มอยส์ ไม่มีทางที่ผมจะขายเขาไปให้ใครในอังกฤษ เขาควรไปเล่นต่างแดน ผมอาจยินดีหากเขาสวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงิน ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว”

“ผมแค่คิดว่าเขาพร้อมสำหรับการย้ายสังกัดหน 2 เขาอายุ 27 ปี และหากมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น เขาอยู่ในอังกฤษ จากนั้น เวย์น ต้องเริ่มต้นอีกครั้ง ยูไนเต็ด คงจะบ้าแน่ๆ ที่ทำอย่างนั้น พวกเขาไม่ควรขาย เวย์น แก่คู่ปรับตัวฉกาจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น