xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อ “ซัวเรซ” ฟิตปั๋งคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 หลุยส์ ซัวเรซ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นถึง หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง หลังเห็นถึงความมุ่งมั่นพยายามตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรอวันพ้นโทษคืนสนาม ซึ่งเจ้าตัวจะกลับมาช่วยพลพรรค “หงส์แดง” ลงลุยศึก แคปิตอล วัน คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

หอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ต้องโทษแบน 10 นัดต่อเนื่องจากปลายฤดูกาลที่แล้ว เหตุไปงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ซีซันที่ผ่านมา และจะพ้นโทษกลับมาลงช่วยทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ในนัดบุกไปฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง รังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ศึก แคปิตอล วัน คัพ วันพุธที่ 25 กันยายน นี้

กุนซือวัย 40 ปี เปิดเผยผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่นว่า “เรามีเกมหลายนัดในระห่วางที่เขาโดนโทษแบน ซึ่งในระหว่างนั้นผมก็ได้เห็นฟอร์มของเขาในช่วงที่เขาไปทำภาระกิจลงช่วยทีมชาติ เขายังมีความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับเกม และฝึกซ้อมอย่างหนัก”

“เขาตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงใกล้พ้นโทษแบนนี้ผมเห็นว่าเขาพยายามที่จะทำให้ร่างกายฟิตเต็มที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเอาจริงเอาจังในการเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง” อดีตเฮดโค้ช สวอนซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น