xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์เซ็ง “คูตินโญ” ผ่าไหล่พักถึง ต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ พัก 1 เดือนครึ่ง
แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งไปตามๆ กันเมื่อ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางร่างเล็กของทีมจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดจนถึงเดือนตุลาคม หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่เจ็บในเกมบุกเจ๊า สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ตัวรุกวัย 21 ปี ถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังของเกมที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม หลังไปชนกับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ กองหลังเจ้าถิ่นจนบาดเจ็บที่หัวไหล่ ก่อนเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ประจำสโมสรอย่างละเอียด เพื่อรอดูอาการว่าร้ายแรงมากน้อยเพียงใด

ล่าสุด ทีมแพทย์ “หงส์แดง” คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่าดาวเตะสัญชาติบราซิเลียน จะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่เนื่องจากอาการรุนแรงกว่าที่คาด ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามช่วยทีมถึง 6 เกม และน่าจะกลับมาได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคม

แต่ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมอาจไม่กังวลมากนักเมื่อช่วงเวลาดังกล่าวจะได้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัด กลับมาประจำแดนหน้าอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน 10 นัดจากคดีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวจะกลับมาในเกมฟัดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก แคปิตอล วัน คัพ วันพุธที่ 25 กันยายน
ซัวเรซ กลับมาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น