xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” เดี้ยงหนักพักถึงสิ้นตุลาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูตินโญ เดี้ยงยาว
สาวก “เดอะ ค็อป” เจอข่าวร้ายอีกระลอก เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมออกมาเปิดเผยว่า ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางร่างเล็กชาวบราซิล ต้องพักรักษาตัวนานกว่าเดิมจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม หลังอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่รุนแรงกว่าที่คาดการณ์ไว้

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ “หงส์แดง” บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อวันที่ 16 กันยายน หลังปะทะกับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ กองหลังเจ้าบ้านจนไหล่เดี้ยง ก่อนเตรียมตัวขึ้นเขียงให้แพทย์ลงมีดผ่าตัด และมีการประเมินว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาในเดือนตุลาคม

แต่ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอริช เผยข่าวร้ายเมื่อตรวจพบว่ามีกระดูกหัวไหล่บางส่วนที่หักเจาะทะลุเข้ากล้ามเนื้อ ซึ่งนั่นทำให้ คูตินโญ จะต้องพักรักษาตัวนานกว่ากำหนด และจะต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นผ่านจอทีวีถึงสิ้นเดือนตุลาคม

ร็อดเจอร์ส เผยว่า “เขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ ตอนแรกประเมินไว้ว่าที่ 6 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนเขาจะยังไม่ได้กลับมาในเร็วๆ นี้ ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดี แต่การที่มีเศษกระดูกทะลุเข้าไปที่กล้ามเนื้อย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดี และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมต้องผ่าตัด”

“การหายไปของเขาทำให้ทีมเสียสมดุลไม่น้อย แต่ทั้งนี้ หวังว่าเขาจะกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีกครั้งเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ขณะเดียวกันเราก็มีผู้เล่นอีกหลายคนที่บาดเจ็บ ถือเป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆ” นายใหญ่ทีมจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบันกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น