xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชมช้างศึกเล่นสูสี-โอดยิงน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ชมแข้งไทย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชมแข้งทีมชาติไทยที่เปิดเกมบุกแลกกับลูกทีมของตนได้อย่างสูสีในเกมอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมบ่นแข้ง “หงส์แดง” ยิงน้อยเกินไป

ขุนพลแข้ง “หงส์แดง” ปิดฉากทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันได้อย่างสวยหรู หลังนัดสุดท้ายบุกมาชนะทีมไทย ชุดซีเกมส์ 2013 ไปแบบสุดมัน 3-0 โดยได้ประตูจาก ฟิลิปเป คูตินโญ, ยาโก อัสปาส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ขณะที่ทีมไทยของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู้กับผู้มาเยือนได้แบบไม่เกรงกลัวแม้ยิงไม่ได้

หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เปิดเผยว่า “ถือเป็นเกมที่เราต้องยกระดับขึ้นมาพอสมควร เพราะทีมไทยเปิดเกมบุกสู้กับเราได้สูสี แถมยังครองบอลกดดันได้หลายจังหวะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องบอกว่าพอใจกับผลงานของทีมมาก แม้ส่วนตัวคิดว่าน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้”

ขณะที่กรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงสนามมาเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้าย กุนซือเลือดไอริช เผยว่า “เขาเล่นได้ดี ซัวเรซ เพราะถือเป็นเกมแรกๆ ที่เจ้าตัวเริ่มเรียกความฟิตกลับมาได้ อย่างไรก็ตาม ต้องให้โอกาสเขาได้ปรับตัวอีกสักนิดในช่วงเวลาที่เหลือก่อนสู้ศึกพรีเมียร์ลีก เดือนหน้า”

สุดท้าย ร็อดเจอร์ส กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวไทยเป็นการทิ้งท้ายว่า “ตลอด 4 วันที่ผ่านมา พวกเราได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นจำนวนมาก ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ผมจะจดจำช่วงเวลานี้ไว้อย่างไม่มีวันลืมและหวังว่าจะได้กลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง”
11 คนแรกของทีมชาติไทย
แฟนบอลมาเกือบเต็มความจุ
เมสซีเจ พริ้วหนีแข้งหงส์
บอรินี ง้างเต็มข้อ
คูตินโญ ยิงสามนัดติด
ปกเกล้า สไลด์เข้าใส่ เจอร์ราร์ด
ชูผ้าพันคอแสดงพลัง

ซัวเรซ นั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนาม
ธีรศิลป์ หวิดมีชื่อทำประตู
แฟนหงส์ที่เป็นผู้พิการ ได้สิทธิเชียร์ทีมรักแบบเกาะขอบสนาม
รอมาถึงนาที 60 ซัวเรซ ก็ลงมาโชว์ลีลา
ลีลาปั่นฟรีคิกของ สตีวีจี
ซัวเรซ เกือบโหม่งได้
กัปตันจี ชูถ้วยแชมป์เฉพาะกิจหลังคว้าชัย
เมสซีเจ กับ ธีราทร ไม่รอช้าขอแชะคู่กัปตันทีมชาติอังกฤษ
ขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาเชียร์
ซัวเรซ หน้าบอกบุญไม่รับ
ร็อดเจอร์ส พาลูกทีมอำลาแฟนๆที่เมืองไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น